วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

New Product planning Model



น.ส.ปุณณภา นิยมเสน  เลขที่ 58560442 
นักศึกษาปริญญาเอกหลักสูตรบริหารดุษฎี
บัณฑิต (D.B.A.07)มหาวิทยาลัยศรีปทุม
รายวิชา DBA 702 ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฎิบัติ

-When James Bond shows off his Omega: does product placement affect its media host?
-Andre Marchand Thorsten Hennig-Thurau Sabine Best
-European Journal of Marketing (2015)





-Integrating reverse logistics into the strategic planning of a supply chain
-Kanchan Das -International Journal of Production Research (2012)



-New product introduction and supplier integration in sales and operations planning
-Shao Hung Goh Stephen Eldridge

-International Journal of Physical Distribution & Logistics Management (2015)




-A simulation approach for evaluation and improvement of organisational planning in collaborative product development projects
-Xiaodong Zhang et al
-International Journal of Production Research (2009




การวางแผนองค์กรที่จะออกสินค้าใหม่


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จะออกแบบ มีงานออกแบบ รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ทรัพยากรที่ใช้ในการออกแบบ โดยการเลือกตัวแทน ในการเลือกตัวแทนต้องดูถึงความรู้ของตัวแทน พฤติกรรม และนำไปสู่การที่ตัวแทนนำสินค้าสู่ตลาด




-Strategic management of new products Ex-ante simulation and market segmentation
-Jae Young Choi  Jungwoo Shin and Jongsu Lee
-
International Journal of Market Research (2013)








กลยุทธ์การออกสินค้าใหม่

มีปัจจัยด้านเทคนิคและไม่ใช่เทคนิค มีปฏิกริยาสะท้อนกลับของลูกค้า มี 2 Step 1.ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมีตัววัดส่งไปยัง Step 2 และ 3 ส่วนแบ่งตลาด และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มาสู่การแข่งขันและทางเลือกอื่นๆ และมีความหลากหลายและยืดหยุ่น ไปสู่ความต้องการสินค้าใหม่และเทคโนโลยี เพื่อสินค้าที่ประสบความสำเร็จ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น