น.ส.ปุณณภา นิยมเสน เลขที่ 58560442
นักศึกษาปริญญาเอกหลักสูตรบริหารดุษฎี
บัณฑิต (D.B.A.07)มหาวิทยาลัยศรีปทุม
รายวิชา DBA 702 ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฎิบัติ
-When James Bond shows off his Omega: does product placement affect its media host?
-Andre Marchand Thorsten Hennig-Thurau Sabine Best
-European Journal of Marketing (2015)
-Integrating reverse logistics into the strategic planning of a supply chain
-Kanchan Das -International Journal of Production Research (2012)
-New product introduction and
supplier integration in sales and operations planning
-Shao
Hung Goh
Stephen Eldridge
-International Journal of Physical
Distribution & Logistics Management (2015)
-A simulation approach for
evaluation and improvement of organisational
planning in
collaborative product development projects
-Xiaodong Zhang et al
-International Journal of Production Research (2009
-Xiaodong Zhang et al
-International Journal of Production Research (2009
การวางแผนองค์กรที่จะออกสินค้าใหม่
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จะออกแบบ มีงานออกแบบ รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ทรัพยากรที่ใช้ในการออกแบบ โดยการเลือกตัวแทน
ในการเลือกตัวแทนต้องดูถึงความรู้ของตัวแทน พฤติกรรม และนำไปสู่การที่ตัวแทนนำสินค้าสู่ตลาด
-Strategic management of new products Ex-ante simulation and market segmentation
-Jae Young Choi Jungwoo Shin and Jongsu Lee
-International Journal of Market Research (2013)
กลยุทธ์การออกสินค้าใหม่
มีปัจจัยด้านเทคนิคและไม่ใช่เทคนิค มีปฏิกริยาสะท้อนกลับของลูกค้า มี 2 Step
1.ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมีตัววัดส่งไปยัง Step 2 และ 3 ส่วนแบ่งตลาด และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มาสู่การแข่งขันและทางเลือกอื่นๆ
และมีความหลากหลายและยืดหยุ่น ไปสู่ความต้องการสินค้าใหม่และเทคโนโลยี
เพื่อสินค้าที่ประสบความสำเร็จ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น